VĂN PHÒNG THỜI TRANG

Thiết kế văn phòng thời trang theo phong cách hiện đại với gam màu trắng, nâu, đen là chủ đạo và màu xanh của thiên nhiên là điểm nhấn. Văn phòng được thiết kế tối ưu với một không gian dù nhỏ nhưng vẫn đem lại cho người nhìn sự thoáng mát, rộng rãi nhờ sự tối giản tối đa không gian và những vật dụng trang trí.

Phong cách tối giản cùng gam màu lạnh sẽ tạo nhiều sự thoải mái và dễ chịu, điều này giúp công việc đạt được hiệu quả cao nhất, thôi thúc sự sáng tạo, đơn điệu và nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ các yếu tố “cần’’ cho một văn phòng.

Hiểu được tâm lý đó, Lagom Decor mang đến cho bạn một thiết kế cực kỳ tinh tế mà không kém phần đẳng cấp.

Với phong cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, màu sắc trong không gian này Lagom Decor ưu tiên chọn những gam màu trắng sáng để tạo nên một môi trường hiện đại, đầy đủ ánh sáng và sang trọng. 
Không chỉ màu sắc quan trọng mà ánh sáng trong văn phòng cũng rất quan trọng. Ánh sáng trong văn phòng làm việc này được lấy từ ánh sáng tự nhiên hoặc chủ yếu từ hệ thống đèn chiếu sáng trong văn phòng. Có như vậy, văn phòng làm việc mới đầy đủ ánh sáng và không gian để tạo cảm giác thoải mái cho  người làm việc.
Không gian được loại bỏ mọi thứ cồng kềnh, không cần thiết, giảm thiểu tối đa việc trang trí phức tạp mà thay vào đó là những vật dụng nhỏ gọn, thẩm mỹ cao. Các nội thất chính như bàn ghế văn phòng chỉ sử dụng ở mức tối giản nhưng vô cùng tiện nghi mang lại một không gian “chill” ngay tại văn phòng làm việc.
Một văn phòng thời trang hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đang là xu hướng hàng đầu trong những năm gần đây, bạn thấy sao?
Gọi 0937 67 68 89