SKY BEER CRAFT - BÌNH DƯƠNG

Dự án: Sky Beer Craft

Chủ đầu tư: Mr B

Địa điểm: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương.

Diện tích: 200 m2

Phong cách nội thất: Industrial

Vật liệu: Sắt thép, gạch giả cổ, xi măng, gạch hoa văn.

---

Đây là công trình nhà hàng - kết hợp quán beer craft nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Amely, trụ tại thị xã Bến Cát- tỉnh Bình Dương.

Thiết kế mặt tiền khách sạn và quán Beer Craft nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà:

  

Đây là tầng đi theo hướng thiết kế khác biệt hoàn toàn với các thiết kế phòng khách sạn bên dưới. Theo như yêu cầu từ chủ đầu tư, tầng này sẽ mang hai nhiệm vụ chính là nhà hàng và beer craft.

Buổi sáng sẽ phục vụ Alacarte, buổi trưa thì phục vụ theo dạng Buffet tự chọn, đồng thời nhà hàng còn bố trí một khu vực nhỏ để phục vụ đồ ăn vào buổi trưa, còn buổi tối quay lại Alacarte nhưng kết hợp với Beer Craft. Một không gian mang trong mình khá nhiều nhiệm vụ linh động như vậy, nên đa phần đều sử dụng bàn ghế rời để dễ dàng thay đổi layout. Phía sau nhà hàng chính là khu vực bếp và phòng giặt. Có một lớp cửa kính ngăn chia khu vực này với nhà hàng để đảm bảo hạn chế tối đa mùi và tiếng ồn phát ra từ phía sau.

Để thực khách có thể cảm nhận vị Beer thú vị nhất, Lagom đã khéo léo gợi nhắc đến bối cảnh hầm Beer cũ ở vùng nông thôn Châu Âu, là một trong những nơi đầu tiên sản xuất ra thức uống tuyệt hảo này. Không gian còn được lồng ghép với chất liệu thô mộc, đường nét mạnh mẽ đến từ Industrial Style để trở nên trẻ trung hơn, hợp với đa số thị yếu của đối tượng thực khách đến dùng bữa tại đây.

Nắm bắt được xu hướng thiết kế hiện nay, công trình không chỉ mang trong mình một thiết kế đẹp, mà còn phải đi kèm với xu hướng công nghệ hiện đại. Lagom đã lựa chọn cặp ánh sáng xanh dương- hồng neon để làm màu sắc ánh sáng chủ đạo cho không gian, khiến nơi này thực sự bùng nổ thị giác vào buổi tối, đúng theo tinh thần của thời đại 4.0, ánh sáng sẽ được thay đổi theo cường độ nhạc để phù hợp với từng bối cảnh.. Thực khách khi đến đây vừa được vừa thưởng thức vị Beer tươi mát lạnh, vừa chill theo điệu nhạc, ánh sáng của không gian.

 

Không gian Beer Craft còn có khu vực ngồi ngoài trời, cũng là một điểm hẹn thú vị cho những người muốn tìm cảm giác tự nhiên hoặc có sử dụng thuốc lá. Kiểu thiết kế ngồi tụ tròn dưới một tán cây lớn cũng khá thú bị, phù hợp cho những buổi trò chuyện tán gẫu nhiều người.

 

Trải qua nhiều dạng công trình khác nhau như căn hộ, nhà phố, biệt thự hay đến các công trình mang tính công cộng như văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Lagom Decor luôn cố gắng gửi gắm hết cái tâm, cái tầm của mình vào từng công trình. Kim chỉ nam của Lagom không tư vấn cho khách hàng sao cho phải thật sang trọng, xa xỉ, mà là giá trị vừa và đủ. Một công trình phải được thiết kế vừa vặn theo sở thích, mong muốn, khả năng và phong cách của chủ đầu tư. Nó còn đảm bảo đủ thẩm mỹ, không quá thừa nhưng cũng không thể thiếu, tránh tình trạng không gian bị tủn mủn, vụn vặt. Vừa vặn thẩm mỹ nhưng vẫn đủ công năng chính là giá trị cốt lõi mà Lagom mong muốn cho khách hàng của mình.

 ---

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM,

789 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info@lagomdecor.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 

Gọi 0937 67 68 89