QUÁN ĂN - CAFE DALAT HOUSE

Dự án: Quán ăn - cafe Đà Lạt House

Chủ đầu tư: Ms H

Địa điểm: 19M Vũ Huy Tấn, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Diện tích: 270 m2

Phong cách thiết kế: Đà Lạt, mộc mạc.

Vật liệu: gỗ thông, gạch hoa văn, gạch giả cổ.

---

Tầng trệt – khu vực bếp – đồ ăn mang đi

 Mặt hàng của Đà Lạt House là những món đặc trưng của Đà Lạt, bao gồm: mì quảng, bún riêu, xíu mại, bánh mì, rau củ quả sấy, bơ dầm, café và các loại thức uống khác.

Khu vực trệt được sử dụng làm khu bếp để tiện việc buôn bán take away và vận chuyển thực phẩm.

Hơn nữa, điểm mạnh của quán là vị trí nằm ngay góc trục đường Vũ Huy Tấn đông đúc nên đón được nhiều luồn khách hàng từ việc lưu thông và thu hút sự chú ý đối với những người dừng đèn đỏ. Nên mặt tiền quán ở cả hai mặt được tận dụng tối đa để trưng bày và order thức ăn, đồ ăn mang đi như nồi xíu mại nóng, bánh mì, và các thực phẩm rau củ quả sấy được đặt trong những tủ gỗ đặc trưng và tiện lợi, dễ tiếp cận luồng khách hàng vãng lai tại khu vực. Tầng này cũng có khu vực để một vài bàn ngồi ăn nhanh trong nhà và ngoài trời, khu vực order đồ ăn mang đi và trả tiền tại quầy.

 

Tầng 1 – khu vực ăn uống và café phòng trà nhạc Accoustic

Lên tầng trên là 2 khu vực phòng ăn và phòng trà. Phòng ăn thiết kế đơn giản không cầu kỳ, lấy điểm nhấn là gạch trang trí hoa văn và tông sàn gỗ màu trầm ấm cúng.

 

Phòng trà là nơi tổ chức các buổi ca nhạc Accoustic của cố Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên… vào mỗi tối hàng tuần, nơi đây được thiết kế cầu kỳ hơn để mang cảm giác nghệ thuật và lấy gỗ thông cùng hình ảnh hoa Dã Quỳ làm chủ đạo để đem lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng và mộc mạc – cái chất của thành phố Đà Lạt được thể hiện rõ nét và chăm chút ở các chi tiết điểm nhấn cố định.

 

 

Khu vực sân khấu dường như là điểm nhấn chính của cả gian phòng, sân khấu được làm bằng gỗ tự nhiên – điểm nhấn là bức tường đá chẻ và khung cửa sổ có thể thấy được cảnh thành phố về đêm.

  

Tầng 2 – khu vực café

Tầng 2 là khu vực dành cho khách dùng cafe, tiếp khách, cùng thưởng thức café hàn thuyên và nhìn thành phố từ những khung cửa sổ trên cao.

 

   

Vẫn sử dụng những chất liệu mộc mạc từ gỗ và gạch cổ để thiết kế, nhưng không gian này được thiết kế tươi tắn và trẻ trung hơn để phù hợp hơn với những khách hàng độ tuổi dưới 30, có thể dùng nơi đây làm nơi làm việc, hẹn hò hoặc café tán gẫu cùng bạn bè.

---

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM,

789 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info.lagomdecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 

Gọi 0937 67 68 89