NHÀ PHỐ BÌNH NHÂM

Không phải ai cũng có thể sở hữu những căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy cho bản thân.

Để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, Lagom Decor xin giới thiệu cho bạn mẫu nhà phố vô cùng ấm cùng, tiện nghi.

 

 

Khách hàng: Mr K

 

Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương

 

Design: LAGOM team.

 

 

Thiết kế lần này sử dụng tone vàng ấm làm màu chủ đạo. Các vật dụng như bàn, ghế, cầu thang,... được gia chủ đặc biệt chọn chất liệu gỗ, điểm thêm một chút sắc trắng đã khiến ngôi nhà trông vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Phòng khách vốn là nơi gia đình quây quần, sum vầy và được sử dụng nhiều nhất, chính vì vậy phần thiết kế cũng đặc biệt chú ý đến những vật dụng, trang trí, thiết bị nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Bên cạnh đó, Lagom Decor còn sử dụng các bình hoa để căn phòng thêm hài hòa, xinh xắn.

 

Hơn thế nữa, để giải phóng không gian cho căn phòng, Lagom Decor đã sử dụng kính cường lực chất lượng cao nhằm tiết kiệm diện tích căn phòng và có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Mặt kính còn làm tăng cảm giác rộng rãi, thoải mái. Chắc hẳn, đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho các căn nhà mặt phố.

 

Một khoảng lặng trong căn nhà có lẽ là được yêu thích nhất, là nơi thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi. Chỉ đơn giản với một chiếc sofa trắng cùng một chiếc đèn đủ sáng, trang trí thêm vài cây xanh và một tấm hình. Không gian vô cùng chill thích hợp để đọc sách, nghe nhạc, hay nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.  

 

Một căn nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng lại đầy đủ không gian sống. Cực kỳ thích hợp dành cho các bạn trẻ, những cặp vợ chồng son hay chính gia đình bạn. Liên hệ Lagom Decor để "tậu" cho mình những thiết kế cho căn nhà ưng ý nhất nhé.

 

THANKS FOR CHOOSING US

 

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

 

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TpHcm 

 

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

 

Email: info.lagomdecor@gmail.com

 

Page: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 

Wed: https://lagomdecor.vn/

Gọi 0937 67 68 89