CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK

Khách hàng: Mr Điền

Địa chỉ: L1, Vinhomes Central Park

---

Lựa chọn căn hộ chung cư với không gian sống mang đậm nét riêng biệt cá nhân đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

Tùy vào sở thích của gia chủ để lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau, nhưng ngày nay, mọi người thường ưa chuộng những thiết kế hiện đại, sang trọng. Hãy để Lagom Decor thổi hồn không gian cảm xúc cho mái ấm của gia đình bạn!

 

Thiết kế nhà ở chung cư phòng khách là điều mà tất cả các gia đình luôn chú trọng vì đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình và còn là nơi tiếp đón bạn bè đến nhà chơi.

Màu sắc của bàn ghế, vật dụng trang trí cực kỳ phù hợp với tổng thể tone màu xám sang trọng của căn nhà. 

Sự nhẹ nhàng, thanh lịch hiện hữu trước mắt bạn khi bước chân vào căn hộ này. Để thiết kế nội thất chung cư đẹp, đội ngũ Lagom Decor đã phải tính toán kỹ lưỡng và lựa chọn các nội thất phù hợp với diện tích cũng như yêu cầu của gia chủ.

 

Thiết kế căn hộ đầy đủ các không gian chức năng từ khu vực bếp nấu đến phòng khách và phòng ngủ được thiết kế đồng nhất với tổng thể tạo cảm giác trang trọng, đẹp mắt. Thêm cây xanh trang trí để không gian căn hộ thêm gần gũi với thiên nhiên, lại vô cùng mát mẻ.

 

Đặc biệt không gian bếp được thiết kế khuất vô cùng tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các nội thất cần thiết để chủ nhân căn hộ sử dụng thoải mái. Nội thất bếp được sắp xếp khoa học dù không gian trung bình nhưng vẫn tạo cảm giác tiện nghi, rộng rãi khi sử dụng lại vừa tận dụng được tối đa không gian.

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TpHcm 

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info@lagomdecor.vn

FanPage: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 
Gọi 0937 67 68 89