CĂN HỘ THÔNG TẦNG LA ASTORIA QUẬN 2

Dự án: căn hộ thông tầng.

Địa điểm: La Astoria 3, Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP.HCM.

CĐT: Mrs Linh.

Diện tích: 130 m2 - 3 phòng ngủ.

Phong cách nội thất: Tân Cổ Điển.

Vật liệu: MDF sơn PU, MDF veneer, inox vàng, kính, đá Marble, vải nhung.

---

MẶT BẰNG BỐ TRÍ

 

 

 

THIẾT KẾ 3D VÀ HÌNH ẢNH THI CÔNG THỰC TẾ

 

  

Khác với những căn hộ khác, căn hộ thông tầng có không gian phòng khách rất rộng rãi và thoáng đãng, vì thế đây sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn hộ. Các kiến trúc sư của Lagom đã dùng phong cách tân cổ điển với tỷ lệ 8-2, 8 phần hiện đại và 2 phần mang điểm nhấn cổ điển để mang đến một không gian đầy phá cách, sang trọng và nổi bât cá tính của chủ nhân căn nhà.

Bố trí mặt bằng hợp lý cũng là điểm tiên quyết khiến căn nhà trở nên nổi bật. Thay vì bố trí bàn ăn theo kiểu sát tường như bao căn hộ thông thường, thì KTS đã để bàn ăn giữa nhà, vừa tạo điểm nhấn, vừa có nhiều chỗ ngồi hơn cho gia đình.

        

 

 

Phòng khách là sự kết hợp hài hòa giữa những bức tranh – vách ốp kéo dài từ nền đến trần nhà thông tầng, mang lại cảm giác rộng lớn, thông thoáng và tráng lệ. Với điểm nhấn là các vật liệu kính trà – khiến không gian mang cảm giác lung linh hơn, và sự bóng bẩy của inox vàng, mềm mại của chất liệu vải nhung của ghế sofa, sự xa hoa của đường nét hoa văn và vân đá… tất cả tạo nên một bản nhạc tráng lệ cho căn hộ chỉ vỏn vẹn 136 m2.

   

 

Khu vực đọc sách và thư giãn tầng lửng được bố trí phía trên ngay không gian mở của phòng khách, nơi đây có thể là nơi sinh hoạt chung của toàn căn nhà.

   

Bước vào không gian phòng ngủ, tuy cùng chung một phong cách và màu xanh dương hoàng gia làm chủ đạo. Nhưng ở mỗi phòng đều có điểm nhấn mang cá tính riêng và dường như cũng nói lên với tất cả mọi người biết những sở thích và cá tính của riêng chủ nhân từng gian phòng. 

Với mặt bằng công năng được bố trí hợp lý, không gian làm việc, không gian ngủ, không gian closet và make-up vừa hài hòa đáp ứng công năng vừa riêng tư. Sau lưng vị trí ngồi làm việc vẫn đảm bảo có vách tường vững chắc theo phong thủy, mà còn được ngăn khá riêng tư với khu vực giường ngủ và tivi.

 

   

Phòng master của cô chủ nhà được ưu ái với hệ tủ áo lớn, hệ tủ trưng bày túi xách, khu trang điểm riêng biệt và có cả ghế sofa để cô thoải mái ướm thử những đôi giày hay ngồi lựa chọn những bộ đồ phù hợp.

 

Hai phòng ngủ nhỏ được thiết kế hiện đại hơn với những hình ảnh trẻ trung năng động, phù hợp với độ tuổi của cô công chúa nhỏ, nhưng cũng không kém phần sang chảnh với phong cách tổng thể bám sát toàn bộ ý tưởng thiết kế trong căn nhà.

Thiết kế 3D phòng ngủ bé gái và hình chụp thực tế:

 

 

Phòng ngủ khách được thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn giữ phong cách sang trọng không nhàm chán với điểm nhấn là bức tranh trừu tượng đầu giường và kính thủy trà làm không gian dường như rộng hơn rất nhiều.

  

Thực tế thi công:

  

Với cùng một phong cách tân cổ điển, để đem lại cảm giác khác biệt cho từng không gian là một công việc không phải đơn giản, nhưng đối với bàn tay nhào nặng của các kỹ sư thiết kế nhà Lagom, đó trở nên là công việc hết sức thú vị vì chúng tôi là những chuyên gia làm việc với vật liệu, với đường nét, chiết xuất ra từng chi tiết để phù hợp với từng chủ nhân của mỗi không gian, chú ý từng chi tiết hiện trạng căn nhà đang có để biến hóa nó thành một điểm nhấn thẩm mỹ- công năng- độc đáo cho chủ nhà, đem lại một công trình hài hòa và tinh tế.

_LAGOM TEAM_

---

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM,

789 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info.lagomdecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 

Gọi 0937 67 68 89