CAFE THẾ ANH

Khách hàng: Mr A

Địa chỉ: TP.HCM

Design: LAGOM team

 

Trên thực tế, thiết kế quán cafe không khó. Tuy nhiên, làm thế nào để không gian quán trở nên thật sự thu hút khách hàng lại là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, trong mỗi công trình Lagom Decor luôn vận dụng tất cả các giác quan và khả năng sáng tạo để mang đến những ý tưởng tuyệt vời nhất. Và Thế Anh Coffee là một trong những ví dụ rõ ràng nhất.

 

Thế Anh Coffee là quán cafe có diện tích không quá lớn, vì vậy chúng tôi đã quyết định thiết kế không gian quan cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, đúng với mong muốn của khách hàng, lại bắt kịp xu hướng hiện đại. Thế Anh Coffee được xây dựng theo phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, nhất là với nhóm “Gen Z”.

Quán sử dụng tone màu chính là màu vàng, rất nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, kết hợp cùng hệ thống ánh sáng vô cùng đặc biệt, được treo bất đối xứng với những hình dạng khác nhau, vừa nghệ thuật, vừa đẹp mắt khiến không gian thêm phần hài hòa và cực kỳ hiện đại.

 

Để có nhiều góc “sống ảo” Lagom Decor đặc biệt chú ý đến phần trang trí, tất cả những màu sắc, phụ kiện hay bất kỳ sản phẩm được đặt ở các vị trí khác nhau đều có ý nghĩa riêng mà Lagom và khách hàng hướng đến.

Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống cây xanh có kích thước, kiểu dáng màu sắc phù hợp, tạo sự cuốn hút vô cùng cho không gian quán. Một không gian vừa phải nhưng tràn ngập ánh nắng và sắc xanh thiên nhiên, đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần cuốn hút chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những khách hàng thích  không gian ấm cúng, hiện đại nhưng lại vô cùng “chill”.

Nội thất bàn ghế sử dụng chất liệu chủ yếu từ gỗ. Nếu bạn muốn một chỗ ngồi dễ chịu, một điểm dựa an toàn khi đi hẹn hò, hay một chỗ ngồi thư giãn, thì hãy chọn ngay những chiếc ghế sofa mềm mại. Còn khi đi cùng đám bạn để tán gẫu thì đã có những chiếc bàn tròn nhỏ nhắn và vài chiếc ghế tiện lợi. Tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều nguồn cảm xúc mới mà chỉ khi đến đây bạn mới có được nguồn cảm hứng đó.

Một thiết kế quán cafe hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi khách hàng với chi phí xây dựng không quá cao, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu kinh doanh.

 

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

 

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TpHcm 

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info.lagomdecor@gmail.com

FanPage: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

Wedsite: https://lagomdecor.vn/

 
 
Gọi 0937 67 68 89