CAFE CỔ (Q1)

Ngày nay giữa hàng ngàn công trình quán cafe hiện đại với vô số view “sống ảo” để đáp ứng một số nhóm trẻ “check -in” thì bên cạnh đó, những công trình cổ nhưng không cũ vẫn được đa số khách hàng, yêu thích. Chính vì vậy những quán cafe cổ điển là thiết kế được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.

 

Với thiết thế này, chúng tôi chú trọng thiết kế mang đến một không gian quán hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, bằng cách kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu cũng như tổng thể trang trí để vừa đúng với mong muốn khách hàng đề ra, vừa mang một nét đặc biệt mà thiết kế mang lại.

 

 

Để gợi những điều xưa cũ, hoài cổ, các bức tường sử dụng các tông màu như nâu, vàng, và tất nhiên đặc trưng màu gỗ tự nhiên của một thiết kế cổ điển là không thể thiếu cũng được sử dụng phổ biến để không gian thêm ấm áp, sang trọng. 

 
Tất cả tạo nên sự hài hòa huyền ảo cho không gian quán cafe thêm ấn tượng một phần không thể thiếu những sắc màu từ ánh đèn led. Lựa chọn màu sắc có phần trầm bổng, vàng nâu nhẹ giúp không gian trở nên ấm cúng, yên tĩnh và riêng tư.
 
THANKS FOR CHOOSING US

 

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

 

 

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, Tp. HCM

 

 

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

 

Email: info.lagomdecor@gmail.com

 

 

Page: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn

 

 
Gọi 0937 67 68 89