BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG KIỂU PHÁP

Dự án: Biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Pháp

Chủ đầu tư: Mrs Tư

Địa điểm: Đức Hòa Đông, Long An.

Diện tích: 300 m2 – 2 phòng ngủ.

Phong cách nội thất: Thiết kế phong cách biệt thự Pháp, French style.

Vật liệu: MDF sơn PU, MDF veneer, gỗ tự nhiên, gạch hoa văn cổ, đá granite.

---

MẶT BẰNG BỐ TRÍ

 

THIẾT KẾ

Căn biệt thự nghỉ dưỡng 300 m2 nằm giữa mảnh đất 1200 m2 tại Long An, lợi thế được vây quanh bởi không gian thoáng đãng mát mẻ. Vì thế chúng tôi đã thiết kế một căn biệt thự kiểu Pháp theo ý chủ nhà với các chi tiết đặc trưng của thời Đông Dương và bức tường bao quanh được xây 2 lớp tạo cho nhiệt độ bên trong luôn dễ chịu dù bất kể thời tiết nào.

 

Từ ngoài nhìn vào, kiến trúc kiểu Pháp được các kiến trúc sư Lagom thể hiện đặc trưng qua các chi tiết phào chỉ và màu sắc hoài cổ sang trọng, hành lang rộng lớn được nối xung quanh căn nhà như là một điểm nhấn kiến trúc quan trọng và cũng như là 1 chi tiết bật mí tính cách hiếu khách của người gia chủ.

Là người con miền Tây, việc tụ họp cả gia đình và họ hàng gần xa là một truyền thống không thể thiếu nơi vùng đất này. Vì thế, không gian phòng khách rộng lớn đủ để bàn ăn chứa được 30-40 người và gian bếp lớn để mọi người tụ tập về cùng nhau nấu bữa ăn gia đình là rất quan trọng. Không bỏ đi truyền thống đó, chúng tôi đã thiết kế một căn biệt thự biệt lập và đầy đủ không gian để cả gia đình cùng có những giây phút sum vầy, cũng như tiếp đãi khách khứa thật thoải mái và tiện nghi. 

Không gian phòng khách - phòng ăn - nơi sinh hoạt chung của gia đình và họ hàng. 

 

 

Gian bếp dài và rộng lớn với đầy đủ tiện nghi.

 

Khu vực phòng ngủ của gia chủ mang tông màu ấm cúng và đậm chất Á Đông. Cùng các vật liệu da, inox vàng làm điểm nhấn, càng toát lên vẻ sang trọng của căn biệt thự.

  

Phòng ngủ phụ mang gam màu trung tính hơn, phù hợp với guu thẩm mỹ của tất cả mọi người, và amng lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu.

 

Còn bạn thích phong cách thiết kế nào? Hãy cùng cho Lagom ý kiến và chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra phong cách thiết kế của riêng mình nhé!

 ---

THANKS FOR CHOOSING US

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR

Địa chỉ: 114 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM,

789 Nguyễn Tri Phương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99

Email: info.lagomdecor@gmail.com

 

Gọi 0937 67 68 89