BIỆT THỰ BIÊN HÒA

Khách hàng: Mr.D
 
Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương
 
Design: LAGOM team.
 

Năm: 10/2019

 

Ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi đi chốn về,mà đó còn là nơi gia chủ thể hiện đẳng cấp và địa vị của bản thân trong xã hội.

 

Những mẫu biệt thự vườn đang là xu hướng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi một không gian sống xanh sạch hòa mình vào tự nhiên.  

 

Vì vậy, Lagom Decor mang đến cho bạn một mẫu biệt thự vườn vô cùng đáng sống.

 

Căn biệt thự có khuôn viên vườn bao quanh ngôi nhà, rộng rãi, thoáng mát, với tường chắn kiên cố giúp giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả, tạo nên không gian yên tĩnh, dễ chịu, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc.

 

Màu sắc ngôi nhà là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định ngôi nhà của bạn có đẹp, thu hút hay không. 

Ở đây, chúng tôi sử dụng màu trắng làm chủ đạo, đơn giản mà sang trọng phù hợp với không gian nhiều sắc xanh, điểm nhấn sử dụng màu nâu ở cửa, thềm nhà và một số công trình phụ nhằm tối giản màu sắc nhất có thể.

Khiến các công trình hài hòa màu sắc, ngôi nhà trông cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

 

Từng chi tiết của ngôi nhà đều được thiết kế kỹ lưỡng, phần mái theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

 

Bằng cách sử dụng kính cường lực trong suốt với độ bền tốt, ngôi nhà vừa được đón ánh sáng tự nhiên vào phòng, vừa thoáng đãng hơn, vừa tiết kiệm được điện năng góp phần bảo vệ môi trường.

 

Các ban công được trang trí thêm cây xanh, giúp đón nhận bầu không khí trong lành nhất từ thiên nhiên mang lại, đem lại tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc mới.

 

Vọng lâu là nơi cực kỳ được yêu thích trong khu vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào mùa hè nóng bức được ăn uống, vui chơi cùng người thân, bạn bè tại nơi đây. 

Kết hợp theo đó là hồ bơi rộng lớn được đặt một phía sân vườn gần vọng lâu, làm tăng sự rộng rãi cũng như mát mẻ cho khuôn viên vào mùa hè.

 

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn cảnh vật thiên nhiên với con người, con người với cảnh vật thiên nhiên khiến cuộc sống hằng ngày vô cùng dễ chịu, thoải mái và thư giãn.

 

Một thiết kế đáp ứng được chất lượng không gian sống cũng như sự thuận tiện. Hãy sở hữu ngay cho mình một dinh thự độc đáo!

  
THANKS FOR CHOOSING US
 
CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG LAGOM DECOR
 
Địa chỉ: 114 đường số 1, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Hotline: 0965 299 297 - 0937 37 87 99 
 
Email: info@lagomdecor.vn
 
Page: https://www.facebook.com/lagomdecor.vn
 
Wed: https://lagomdecor.vn/

 

Gọi 0937 67 68 89